Wednesday, February 26, 2014

Bồi dưỡng kiến thức mới về dân số - kế hoạch hóa gia đình

Nhằm nâng cao kiến thức, thái độ, nhận thức của cán bộ, giảng viên Trung tâm Đào tạo, phòng Nghiệp vụ đã tổ chức tập huấn "Bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới về Dân số - Kế hoạch hóa gia đình".
Chương trình tập huấn gồm một chuỗi các bài giảng :
- Tổng quan về dân số và định hướng công tác dân số Việt Nam : Giảng viên Tiến sĩ Dương Quốc Trọng, Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình.
- Tổ chức bộ máy dân số Việt Nam qua các thời kỳ: giảng viên Lương Thế Khanh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình.
- Chính sách dân số và định hướng xây dựng luật Dân số: Giảng viên Đinh Công Thoan, nguyên Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính.
- Truyền thông, vận động trong tình hình mới : Giảng viên Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông giáo dục.
- Chương trình sàng lọc trước sinh và sơ sinh: Giảng viên Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan, Vụ trưởng Vụ Cơ cấu và chất lượng dân số.
- Kế hoạch hóa gia đình, các vấn đề hiện tại: Giảng viên Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Kim Xuân Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Quy mô dân số và kế hoạch hóa gia đình.

Mời các bạn tải bài giảng ở đường link bên dưới đây
Ở Fshare.vn

Ở mediafire.com
hoặc
Ởđây


Bài giảng của giảng viên Mai Xuân Phương.

1 comment:

  1. can lam webbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. Thiết kế website tìm việcvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website Thiết kế website phòng khám nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn dịch vụ nâng cấp website Chúng tôi không chỉ là làm thiết kế website mà còn mang đến cho bạn những giải pháp và hướng kinh doanh hiệu quả thông qua website của mình thiết kế website giá rẻ tại tphcmĐể đảm bảo cho quý khách hàng trong quá trình tiếp cận dịch vụ thiết kế website của chúng tôi được thuận tiện hơn thiết kế websiteXem xét chi tiết các yêu cầu và tiến hành làm thiết kế website thiết kế website chuẩn seoĐồng thời, website của bạn sẽ thân thiện hơn với các Search Engine đặc biệt là google spider thiết kế website bệnh viện y tếTạo banner quảng cáo cho các dịp khuyến mãi (Thanh toán theo số lượng banner) thiet ke website gia renhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiet kế website giao duc truong hoc còn khi đã được nhận vào danh sách đấu thầu/vòng phỏng vấn, việc còn lại chính là thuyết phục

    ReplyDelete