Saturday, April 5, 2014

Đoàn giảng viên Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng đi thực tế tại Hải Dương

Trong hai ngày, 18 và 19/3/2014, đoàn giảng viên Trung tâm Đào tạo do Phó Tổng cục trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Nguyễn Văn Tân làm trưởng đoàn đã đi thực tế tại tỉnh Hải Dương. Thành phần của đoàn gồm 16 người là giảng viên cơ hữu, giảng viên kiêm nhiệm và giảng viên thỉnh giảng của Trung tâm. Mục tiêu của chuyến công tác này là  Cập nhật kiến thức thực tế trong công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình: thông qua báo cáo và hỏi đáp tại cơ sở, các giảng viên hiểu được những vẫn đề giữa thực tế và lý luận trong các hoạt động tổ chức, xây dựng kế hoạch, thực hiện các chiến dịch truyền thông đồng thời tìm hiểu nhu cầu đào tạo, tập huấn tại địa phương.
Đoàn đã tham và làm việc tại Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Hải Dương, Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Ninh Giang và làm việc với ban DS-KHHGĐ xã Hồng Thái, huyện Ninh Giang.
Chuyến đi thực tế đã đem lại những kết quả tốt cho các giảng viên khi có thể liên kết kiến thức sách vở với các vấn đề thực tế hoạt động, ngoài ra, mỗi giảng viên tùy theo lĩnh vực mình phụ trách còn rút ra nhiều bài học về vấn đề tổ chức hoạt động đào tạo.





0 nhận xét:

Post a Comment